1. Mục đích

  • – Xác định danh tính khách hàng và là điều kiện áp dụng phương thức thanh toán trả sau (thanh toán khi nhận hàng).
  • – Khuyến khích khách hàng trở thành thành viên lâu dài, hưởng các chương trình ưu đãi, tích điểm và tích lũy lịch sử giao dịch.

2. Các hình thức định danh khách hàng

  • A. Định danh thông thường

    • Khách hàng đăng ký tài khoản trên website OPTO hoặc khách hàng mua hàng trên website có xác nhận số điện thoại thông qua mã OTP.
  • B. Định danh đặc biệt

    • 1. Khách hàng đã từng mua hàng thành công trên website Adayroi và các website khác trực thuộc VinGroup (*).
    • 2. Khách hàng đã từng giao dịch thành công hoặc sử dụng những sản phẩm/dịch vụ của các thương hiệu trực thuộc OPTO. Áp dụng đối với các khách hàng đăng ký đầy đủ thông tin cá nhân trong các hệ thống quản lý dữ liệu của OPTO bao gồm email và số điện thoại.
      (*) website trực thuộc OPTO bao gồm denledgiare.vn (danh sách này sẽ được cập nhật liên tục).